Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Trang trí nhà đơn giản, độc đáo với sơn tường

Để tô điểm cho căn nhà thêm phần duyên dáng, những họa tiết trang trí hay những món đồ trưng bày trên kệ luôn là phụ kiện không thể thiếu. Đặc biệt, mỗi món đồ trang trí sẽ kể cho bạn biết những đam mê, kỷ niệm và cá tính của chủ nhà. Do đó, hãy cẩn thận, chăm chút cho góc trang trí và bố trí đồ theo xu hướng mới độc đáo, ấn tượng mà đơn giản chỉ với vật liệu là sơn tường nhiều màu sắc.

trang trí nhà
Với màu xanh non, những cây tiểu cảnh xinh xắn và màu sắc rực rỡ của những chiếc chậu đã làm nổi bật chiếc kệ

Bạn muốn hướng sự chú ý của các vị khách vào những bộ sưu tập của mình và tạo ra một tiêu điểm thì hãy sử dụng những mảng màu sơn sáng tạo, ấn tượng. Khu vực kệ treo tường của bạn sẽ sống động nhờ tác động của mảng sơn như một highlighter.

 

 

trang trí nhà đẹp
Để làm nổi bật những món đồ trang trí cùng một tông màu thế này, bạn cũng có thể sử dụng những màu sắc đối lập như vàng - xanh lam
trang trí nhà độc đáo
Sử dụng gam màu nền đen xinh xắn như một chiếc bảng nhắc nhở trong căn bếp nhỏ

Không gian nhà bạn sẽ rất tuyệt vời với cách trang trí nhà thú vị này. Đầu tiên, bắt đầu sơn đồ vật cũ của bạn để làm chúng tươi tắn và mới mẻ. Tiếp đó, sơn mảng tường nơi bạn gắn kệ với cùng màu sơn đó theo phong cách trừu tượng hoặc theo nhiều khối hình học hiện đại. Kết thúc bằng việc bạn sẽ gắn kệ lên tường và đặt những món đố trang trí thú vị.

trang trí nhà ấn tượng
Bạn hãy sơn từng mảng tường lớn theo khối hình học
trang trí nhà thú vị
Gắn kệ lên tường và đặt những món đồ trang trí thú vị như một câu chuyện ngay trên những bức tường nhà mình là bước cuối cùng bạn thực hiện

Bạn có thể vẽ nên cả một câu chuyện thú vị ngay trên những bức tường nhà mình với cách trang trí này. Không gian nhà sẽ làm sống động hơn nhờ những sắc màu cá tính và tươi tắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét