Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Trang trí cho ngôi nhà ngày Halloween

Trang trí cho ngôi nhà ngày Halloween Trang trí cho ngôi nhà ngày Halloween 1Trang trí cho ngôi nhà ngày Halloween 2Trang trí cho ngôi nhà ngày Halloween 3Trang trí cho ngôi nhà ngày Halloween 4Trang trí cho ngôi nhà ngày Halloween 5Trang trí cho ngôi nhà ngày Halloween 6Trang trí cho ngôi nhà ngày Halloween 7Trang trí cho ngôi nhà ngày Halloween 8Trang trí cho ngôi nhà ngày Halloween 9Trang trí cho ngôi nhà ngày Halloween 10Trang trí cho ngôi nhà ngày Halloween 11Trang trí cho ngôi nhà ngày Halloween 12Trang trí cho ngôi nhà ngày Halloween 13Trang trí cho ngôi nhà ngày Halloween 14Trang trí cho ngôi nhà ngày Halloween 15

Bạn có biết?

Halloween (Ma lộ hình hay Hóa lộ quỉ) là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày 31 tháng 10 hàng năm. Đặc biệt trong ngày này những đứa trẻ sẽ hoá trang trong những bộ trang phục quái lạ đi đến gõ cửa những ngôi nhà để xin bánh kẹo.
Cũng vào ngày này, nhiều nhà thờ tổ chức tiệc Halloween hoặc tổ chức khắc đèn lồng cho trẻ em. Mọi người cùng nhau đấu tranh vì một thế giới không còn tội lỗi.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét