Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Trang trí nhà độc đáo với chai lọ cũ

Dùng chai lọ làm bình cây cảnh treo

Làm một bình cây cảnh treo là cách đơn giản để vừa tận dụng đươc những chiếc chai lọ cũ, vừa thêm sắc xanh cho không gian nhà bạn. Cắt bỏ phần đít chai là phần khó nhất. Vì thế, bạn có thể mang chai đến các cửa hàng nhôm kính nhờ sự trợ giúp. Bạn cần sử dụng các loại nùi rêu chuyên dụng để có thể trồng cây vào những chiếc chai mất đáy. Bạn luồn một sợi dây xuyên qua chúng để làm dây treo trước khi nhồi rêu vào trong chai. Bình cây cảnh treo mini này có đặc điểm là thích hợp trồng những loại cây xanh nhỏ và hút nước để trang trí nhà.

trang trí nhà
Trang trí nơi hiên nhà hay bên cửa sổ với một bình cây cảnh đẹp

Bình hoa trang trítừ chai lọ

Để trang trí nhà bạn có thể bạn có thể tự tạo ra những chiếc lọ xinh xắn từ chiếc chai cũ. Với những chiếc lọ handmade không cần rập khuôn theo bất kỳ hình mẫu nào mà bạn có thể thỏa sức sáng tạo theo ý thích.

trang trí nhà đẹp
Dù không cần trang trí gì, những chiếc lọ cũ vẫn cứ là một bình hoa đẹp
Với một miếng vải hoa buộc ngang thân, nét chấm phá dí dóm khiến chiếc lọ hoa xinh xắn hơn
Bạn có thể sử dụng các sợi dây ruy băng và dây thừng để trang trí lọ hoa như thế này với sự trợ giúp từ súng bắn keo
trang trí nhà cá tính
Bình hoa thu hút hơn gấp bội phần với những chiếc lọ hoa xinh xắn tự tạo

Những bộ lọ hoa có kích thước khác nhau nhưng mang phong cách giống nhau sẽ rất thú vị. Dưới đây là những chiếc lọ thủy tinh to nhỏ, khác nhau nhưng đều được trang trí dây thừng với điểm nhấn là một miếng sắt tròn, độc đáo. Bạn sẽ có ngay một chiếc lọ như thế khi sử dụng súng bắn keo, luồn đồng xu vào dây và cuốn quanh thân lọ. Để có một bộ lọ hoa độc nhất vô nhị trong phòng khách, bạn làm tương tự với những chiếc lọ còn lại.

trang trí nhà với chai lọ
Các lọ đều được trang trí dây thừng với điểm nhấn là một miếng sắt tròn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét