Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Trang trí cửa sổ lung linh để đón giáng sinh

Trang trí cửa sổ lung linh để đón giáng sinh

Trang trí cửa sổ lung linh để đón giáng sinh 1Chỉ với vài sợi dây kim tuyến lấp lánh, một cành thông nhỏ hoặc vài quả châu, bạn có thể tạo điểm nhấn cho ngày giáng sinh cho ngôi nhà có quá nhiều không gian

Trang trí cửa sổ lung linh để đón giáng sinh 2

Trang trí cửa sổ lung linh để đón giáng sinh 3

Trang trí cửa sổ lung linh để đón giáng sinh 4

Vòng hoa là một phụ kiện làm đẹp thường được dùng trong trang trí mùa giáng sinh cho ngôi nhà rất hiệu quả. Chúng có thể được làm một cách cầu kỳ từ dây ruy băng, hoa, lá... Tuy nhiên, cũng có thể làm đơn giản với kiểu kết những quả thông khô lại với nhau.

Trang trí cửa sổ lung linh để đón giáng sinh 5

Trang trí cửa sổ lung linh để đón giáng sinh 6Được xếp từ giấy, những quả cầu cũng là gợi ý hay

Trang trí cửa sổ lung linh để đón giáng sinh 7

Treo ở phía trước cửa sổ một vòng hoa từ các loại quả khô. Bạn có thể dùng chanh, cam hoặc loại trái cây nào khác mà mình yêu thích. Không chỉ đẹp mắt, chúng còn có hương thơm thoang thoảng rất dễ chịu.

Trang trí cửa sổ lung linh để đón giáng sinh 8

Trang trí cửa sổ lung linh để đón giáng sinh 9Một góc nhà trông lung linh hơn với những bông hoa tuyết dán trực tiếp lên cửa sổ

Trang trí cửa sổ lung linh để đón giáng sinh 10

Khi trang trí nhà mùa giáng sinh, đây là một trong những ý tưởng khá đơn giản lại tiết kiệm. Những quả thông khô, dây ruy băng và vài chiếc chậu nhỏ là tất cả những gì bạn cần.

Trang trí cửa sổ lung linh để đón giáng sinh 11

Người ta thường dùng nến để trang trí nhà cửa vào dịp giáng sinh bởi chúng mang lại cảm giác ấm cúng. Nếu muốn không khí thoang thoảng mùi hương thơm dễ chịu, nhẹ nhàng, bạn có thể đặt nến vào giữa một bó quế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét