Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Gầm cầu thang có thể lưu trữ đồ và trang trí nhà

Trong ngôi nhà, gầm cầu thang thường là nơi dễ bị bỏ quên nhất. Để tận dụng tối đa nơi lưu trữ cực đỉnh, bạn hãy tham khảo các cách sau đây nhé.

trang trí nhàBạn nên biến gầm cầu thang thành nơi để đồ dùng nhà bếp như chén, cốc, lọ hoa hay sách nấu ăn, vừa gọn gàng vừa dễ lấy nếu cầu thang nhà bạn ở ngay gần bếp

trang trí nhà đẹpHay gầm cầu thang có thể làm tủ chứa máy sấy, máy giặt, việc này giúp nhà gọn gàng hơn và giảm tải không gian nặng nề cho khu vệ sinh

trang trí nhà độc đáo

Gầm cầu thang có thể biến thành một nhà vệ sinh nhỏ lý tưởng khi gia đình bạn hay có khách hoặc thành viên trong gia đình quá đông. Khách sẽ không phải đi vòng qua bếp hay lên tận tầng trên để đến được nhà vệ sinh.

trang trí nhà ấn tượng

trang trí nhà sinh độngNếu là tín đồ của sách thì bạn hãy biến không gian cầu thang thành một giá sách chắc chắn, sinh động. Bạn sẽ thấy thú vị khi ngồi cầu thang, đọc sách và uống một ly cà phê.

trang trí nhà sáng tạo

gầm cầu thang

Nếu cầu thang gần cửa ra vào, bạn cũng có thể bố trí một chiếc tủ đựng những đồ nhỏ xinh như giày dép, áo mưa, mũ, ô rất thuận tiện. Bạn dễ dàng mở tủ ra cất mà không phải đi lòng vòng khi vừa về đến nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét