Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Ngôi nhà vui nhộn trong lễ hội Halloween

1. Biểu tượng vui nhộn

Hình nộm bóng ma như ảnh dưới được làm từ quả bóng bàn và mảnh vải trắng, cách làm cực kỳ đơn giản nhưng kết quả thu được rất bất ngờ. Bạn cũng có thể cắt dán giấy bóng ma hay nghịch ngợm vẽ hình mặt quỷ lên quả bóng, cánh cửa, chân nến, khung ảnh... Căn nhà của bạn sẽ ngập tràn màu sắc lễ hội.

2. Tỉa hình bí ngô nghịch ngợm

Halloween mà thiếu bí ngô thì mất đi một phần ý nghĩa. Bạn có thể sơn phết, đẽo khoét quả bí ngô thành những hình thù lạ mắt, nếu bí quá không mua được bí ngô, bạn chỉ cần trang trí vật dụng nào đó bằng màu cam và trang điểm một gương mặt rùng rợn đặc trưng là bạn đã có ngay bí ngô DIY trang trí nhà trong lễ hội ma.

3. Những động vật rùng rợn

Rắn, nhện và dơi là những động vật hay được sử dụng trong lễ hội Halloween. Bạn có thể trang trí khung tranh bằng lưới nhện, hình cắt chú dơi thích hợp dùng để treo tường và con rắn uốn éo dùng quấn quanh ly rượu làm đồ trang trí bàn tiệc.

4. Trang trí bằng chữ cái

Bạn có thể cắt dán hay treo những dòng chữ Happy Halloween, Trick or Treat, Boo, Zombie Festival... trên tường, trên cửa sổ hay vườn cây là đã có thể mang không khí của Lễ hội này vào nhà. Halloween thực chất không phải là lễ hội hù dọa mà là sân chơi sáng tạo, đây cũng là dịp để chia sẻ tiếng cười và lòng thành kính đối với những người đã mất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét