Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Những gợi ý lưu trữ đồ dùng thuận tiện trong phòng bếp

1. Lưu trữ đồ trong ngăn kéo

Vị trí tốt để lưu trữ các dụng cụ làm bếp nhỏ là ngăn kéo là bởi khi không dùng bỏ vào những chiếc ngăn kéo đóng, giúp những món đồ làm bếp khuất tầm mắt, tạo cảm giác căn bếp ngăn nắp hơn.

lưu trưc đồ
Bạn chia ngăn kéo thành các ngăn nhỏ cho từng loại dụng cụ khác nhau như thìa, dao, nĩa, đũavào thìviệc lưu trữ sẽ càng hiệu quả hơn
Việc lấy đồ trở nên dễ dàng hơn với ngăn kéo lưu trữ gồm các ngăn nhỏ, dành không gian lưu trữ riêng cho mỗi món đồ
lưu trữ đồ tiện dụng
Bạn có thể tự thêm các loại khay vào trong ngăn kéo để phân vùng lưu trữ nếu như tủ bếp nhà bạn không có ngăn kéo được thiết kế chuyên dụng

2. Lưu trữ đồ trong túi treo

Một ý tưởng thông minh giúp bếp gọn gàng và tiết kiệm không gian là làm những túi treo nho nhỏ để lưu trữ đồ dùng làm bếp. Để làm bạn cần một vài miếng ván gỗ (hoặc thớt cũ) và một ít vải. Các bước thực hiện khá đơn giản, bạn sẽ có ngay những chiếc túi treo xinh xắn và hữu dụng với việc gắn vải vào mặt gỗ bằng đinh gim và súng bắn keo cho chắc.

Treo những chiếc túi này lên vào chúng sẽ trở thành những ngăn treo lưu trữ thìa nĩa đẹp mắt là tất cả những gì bạn phải làm
Bạn có thể may những chiếc túi hình nón để lưu trữ từ loại vải cứng một chút

3. Lưu trữ dao đa năng

Với gỗ bóng đẹp, người ta đã làm chiếc giá cắm dao đa năng này. Bạn có thể lưu trữ nhiều loại dao như dao chặt, dao cắt hay các loại dao nhỏ gọt hoa quả bởi nó có các khe cắm dao có độ dài khác nhau. Đó là một món đồ lưu trữ rất khoa học và an toàn.

lưu trữ đồ ấn tượng
Lưu trữ dao trong chiếc giá cắm dao đa năng

4. Lưu trỡ đồ bằng hộp nhựa

Đây là thứ luôn có sẵn trong mọi nhà bếp, bạn cũng có thể sư dụng nó như nơi lưu trữ cất giữ các loại dụng cụ làm bếp ngoài việc để đựng các loại gia vị hay cất đồ ăn thừa. Bạn sẽ có ngay một không gian lưu trữ thú vị, dễ dàng tìm kiếm khi chỉ cần bỏ chút thời gian đánh dấu các loại dụng cụ sẽ lưu lưu trữ bên trong lên vỏ.

lưu trữ đồ khoa học

5. Lọ thủy tinh rỗng dùng để lưu trữ đồ

Những chiếc lọ thủy tinh rỗng có thể trở thành ống cắm đũa thìa rất tiện dụng tương tự như hộp nhựa. Để chúng đẹp mắt hơn, bạn có thể trang trí thêm cho những chiếc ống đũa này một chiếc nơ xinh xắn hay một dải ruy băng.

lưu trữ đồ bằng lọ thủy tinh

lưu trữ đồ tiện dụng trong phòng bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét