Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Những mẫu vách ngăn mới lạ cho nhà đẹp

Dưới đây là 20 mẫu vách ngăn cực "lạ mắt" để các bạn tham khảo:

Vách ngăn bằng cửa trượtChe giấu góc làm việc và tủ quần áo bằng thiết kế vách ngăn có hai cánh cửa trượt tiện ích

Vách ngăn bằng ván gỗ Những vật dụng tưởng bỏ đi như những tấm ván gỗ cũng có thể trở thành một mẫu vách ngăn rất ấn tượng

vách ngăn lạ mắt Một kiểu vách ngăn vô cùng lạ mắt khi có sự kết nối đẹp mắt giữa nhà bếp, phòng khách và phòng ngủ trên gác xép

vách ngăn phong cách retroChủ nhân yêu thích phong cách retro có thể suer dụng những chiếc khung bằng sắt,thêm vào tấm rèm che để nó trở nên mềm mại.

vách ngăn mảnh maiVách ngăn tinh tế và mảnh mai đã hoàn thành nhiệm vụ phân tách không gian một cách khéo léo mà không hề gây bí bách.

vách ngăn bằng biển số xe Góc ăn uống trở nên vô cùng độc đáo và thu hút từ những chiếc biển biển số xe được nối dài và treo lên song song với nhau.

vách ngăn bằng gỗ Vách ngăn bằng gỗ được chạm khắc nổi những bông sen nở rộ như một tác phẩm nghệ thuật sống động

vách ngăn như một cánh cửa lâu đài Vách ngăn được thiết kế như một cánh cửa của tòa lâu đài dành cho những cô bé mơ mộng

vách ngăn từ những thanh gỗ Vách ngăn bằng những thanh gỗ nhỏ bé được đóng chắc chắn với nhiều kiểu dáng khác nhau

vách ngăn dạng cửa gấpVách ngăn dạng cửa gấp được thiết kế độc đáo, nó khiến bạn liên tưởng đến mô hình dụng cụ tính tiền của người Trung Hoa thời xưa.

vách ngăn kết hợp tủ lưu trữVách ngăn kiêm tủ lưu trữ với các ngăn nhỏ tiện ích để trưng bày các loại vật dụng.

vách ngăn bằng cửa trượt Vách ngăn là một cánh cửa trượt màu xanh ngọc bích vô cùng thời thượng, giúp phân chia phòng khách và phòng ngủ một cách nhẹ nhàng.

Kệ sách cũng có thể trở thành một vách ngăn vừa độc đáo lại cực kỳ tiện lợi. Những ai yêu đọc sách chắn chắn sẽ thích mê ý tưởng này.

vách ngăn kiêm tủ trưng bày Tủ trưng bày kiêm vách ngăn phân chia phòng bếp và phòng khách

trang trí vách ngăn thành một bức tường nghệ thuậtVách ngăn để trở thành một bức tường nghệ thuật với đủ các loại tranh ảnh mà bạn yêu thích.

Vách ngăn bằng kính trong suốtVách ngăn bằng kính trong suốt tạo cảm giác nên thơ, khiến bạn thấy mình như đang ngồi trong một quán café lãng mạn.

vách ngăn dạng cửa gậpThêm một mẫu vách ngăn dạng cửa gập nhưng lấy ý tưởng từ những con chữ đơn giản với nhiều kích thước lớn bé khác nhau.

vách ngăn gỗVách ngăn gỗ mộc mạc, gần gũi

Vách ngăn bằng những thân cây khẳng khiu Vách ngăn bằng những thân cây khẳng khiu

Vách ngăn bằng một dậu cây xanh giúp không gian tươi mới, thân thiện Vách ngăn bằng một dậu cây xanh giúp không gian tươi mới, thân thiện

0 nhận xét:

Đăng nhận xét