Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Thích thú với bộ nội thất 3 trong 1 tiện nghi cho nhà hẹp

Hiện nay, các căn hộ ở đô thị thường không đủ rộng để cung cấp cho bạn một không gian sinh hoạt và làm việc tốt nhất. Nhiều người phải tổ chức một căn phòng với nhiều chức năng khác nhau vì sự hạn chế về diện tích nhà. Ví dụ, phòng ngủ kết hợp phòng làm việc, phòng khách kết hợp bếp, phòng ăn...

Mọi người vẫn rất cần một không gian riêng tư để có thể thư giãn lúc nghỉ ngơi cũng như sáng tạo trong công việc. Vì thế, các nhà sản xuất đã không ngừng tìm tòi, sáng tạo ra những mẫu sản phẩm thông minh, độc đáo vừa thẩm mỹ lại đa chức năng.

Nhằm giải quyết vấn đề không gian trong nhà phố, nhà thiết kế nội thất Harry Thaler có một cách tiếp cận vô cùng sáng tạo. Chúng tôi sẽ giới thiệu món nội thất có khả năng chuyển đổi linh hoạt để đảm nhiệm vai trò của một phong làm việc, phòng ngủ và tủ quần áo.

đồ nội thất

Các món nội thất này thoạt nhìn chỉ là những khối hình hộp chữ nhật không hề cầu kỳ và bắt mắt với tông màu sáng. Tuy nhiên, ẩn chứa bên trong sự nhỏ gọn và đơn điệu là những tính năng độc đáo mà khi khám phá bạn sẽ rất ngạc nhiên.

đồ nội thất độc đáo
Bạn có thể di chuyển chúng đến nhiều vị trí trong phòng một cách dễ dàng bởi phần chân được lắp đặt bánh xe nhỏ

Với chất liệu gỗ thông và MDF, sản phẩm rât sang trọng, chắc chắn. Theo mục đích sử dụng, các mảnh ghép có thể được tháo rời và điều chỉnh dễ dàng. Bạn có thể di chuyển chúng đến nhiều vị trí trong phòng một cách dễ dàng bởi phần chân được lắp đặt bánh xe nhỏ.

Bạn có thể “giải nén” những khối hình hộp to lớn này trở thành một chiếc giường đơn trong chớp mắt
Hoặc có thể thành giường đôi khá thoải mái
Bạn cũng có thể “hô biến” chúng thành khu vực làm việc rộng rãi
Với tông nền màu đen sang trọng kết hợp gương soi dáng đứng tiện ích, ẩn sau giường đôi lớn là một chiếc tủ lưu trữ quần áo bí mật
Để đảm bảo ánh sáng cho khu vực sinh hoạt hệ thống đèn nhỏ gọn được lắp đặt bên trong sản phẩm
Để đảm bảo ánh sáng cho khu vực sinh hoạt hệ thống đèn nhỏ gọn được lắp đặt bên trong sản phẩm
đồ nội thất sáng tạo
Một chiếc bàn, một ghế dài, hai ghế đơn bọc đệm da và 4 chiếc khung gỗ để sử dụng như kệ lưu trữ đi kèm với “hai chiếc hộp”

Bộ sản phẩm nội thất đa năng này đã mang lại cho không gian sống sự ấn tượng và tiện nghi chỉ với một vài thao tác đơn giản. Sang trọng, đơn giản lại tiết kiệm diện tích, sản phẩm này quả là một gợi ý thú vị cho những ai đang mong muốn tìm kiếm mẫu nội thất hoàn hảo cho căn hộ chật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét