Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Món quà đặc biệt cho cô giáo tiểu học

Là một giáo viên dạy lớp hai và lớp ba ở New York, Mỹ, cô Kristen Roy là một giáo viên yêu nghề và dành hầu như mọi thời gian cho trường học. Cô không có thời gian để chăm chút cho không gian sống của mình và căn phòng làm việc của cô khá bừa bộn. Mẹ của cô đã bí mật đăng kí tham dự chương trình cải tạo nhà cho con gái mình và may mắn đã được chọn.

Phân loại các giấy tờ

Món quà đặc biệt cho cô giáo tiểu học

Công việc đầu tiên là hệ thống lại các loại giấy tờ - từ hóa đơn đóng tiền, đến các loại giấy tờ sổ sách ở trường. Nhóm thiết kế của Womansday đã dùng các ngăn kéo để phân loại tài liệu, các ngăn kéo có màu sắc khác nhau và được dán thêm những mảnh giấy chú thích để cô giáo có thể dễ dàng tìm kiếm loại giấy tờ.

Căn phòng được làm sáng

Món quà đặc biệt cho cô giáo tiểu học 1

Căn phòng cũ của Kristen màu nâu và màu be nên trông có vẻ hơi tối và cũ kĩ. Các KTS đã thay toàn bộ nội thất sang màu xanh lá cây tươi sáng. Từ thảm, rèm đến đồ nội thất trang trí, kể cả chậu cây xanh đều hài hòa một màu xanh khiến phòng làm việc của Kristen trông tràn ngập sức sống. Chiếc  ghế cũ được thay bằng chiếc ghế xoay với bánh xe linh hoạt cũng giúp chủ nhân dễ dàng lấy sách vở trên các giá.

Giữ lại chỉ đồ dùng cần thiết

Món quà đặc biệt cho cô giáo tiểu học 2

Từng phải đau đầu vì mớ đồ linh tinh lúc nào cũng ngập mặt bàn nhưng đến lúc cần một món đồ nào đó thì lại không tìm được. Thế nên với chiếc bàn làm việc hình chữ L và các loại ống đựng, hộp... cô giáo trẻ đã vô cùng mừng rỡ vì có chỗ để lưu trữ đồ một cách khoa học, không phải đau đầu tìm kiếm nữa.

Hộc tủ gọn gàng

Món quà đặc biệt cho cô giáo tiểu học 3 Hộc bàn sẽ dùng để đựng những món đồ chưa dùng đến nơi

Giá sách khổng lồ

Món quà đặc biệt cho cô giáo tiểu học 4 Cô Kristen rất hạnh phúc bên giá sách mới của mình

Là một giáo viên ham đọc sách, cô Kristen đã vô cùng hạnh phúc khi có được một giá sách mơ ước cao đến tận trần nhà. Giờ cô không phải nhét sách vào hộc tủ hay các loại thùng cac-ton. Tuy nhiên, theo cô Kristen, giá sách này mới chỉ giúp cô chứa được một phần nhỏ trong kho sách trên 200 cuốn của cô.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét