Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Tự làm đồ trang trí cho vườn xinh yêu

1. Tự làm bàn nước ngoài trời

Bạn hãy tận dụng lõi gỗ của cuộn chão cỡ đại đã dùng hết, sau khi đã qua sơn sửa, bạn sẽ có cho khu vườn của mình một chiếc bàn nước xinh xắn. Bạn có thể để trang trí ở không gian ngoài vườn hay ở hiên nhà.

Bạn có thể đặt lên chiếc bàn tự chế này một tấm kính cho sạch sẽ hay quấn mấy vòng dây thừng để chiếc bàn phong cách hơn

2. Làm bàn ghế từ lốp ô tô cũ

Bạn có thể làm những chiếc ghế hay thậm chí cả một bộ bàn nước tuyệt đep từ những lốp ô tô cũ. Với bộ bàn ghế dưới đây, những chiếc lốp xe sau khi được sơn lại và khâu lên đó một mặt ngồi bằng lưới và tấm dựa lưng bạn sẽ có những cái ghế thật xinh xắn, bàn uống nước cũng được làm từ lốp xe khi được gắn lên một mặt gỗ bằng phẳng.

Sơn trắng lốp xe và nhồi đệm ở giữa, bạn đã có một chiếc ghế thật êm ở ngoài vườn

3. Tự làm ghế từ thùng nhựa

Chiếc ghế dưới đây làm từ một chiếc thùng nhựa, bạn hãy cắt bỏ một bên thành thùng và thêm vào đó các miếng lót êm ái với màu sắc tươi sáng và nổi bật. Chỉ thế thôi, bạn đã có ngay một chiếc ghế thật êm cho những mùa gió heo may về trong vườn.

4. Tự làm ghế bập bênh cho con

Chiếc ghế bập bênh này được làm từ những đồ bỏ đi. Hai bánh xe của ghế được làm từ đầu tròn của lõi dây chảo đã được cắt gọt để tạo phần để tay, những thanh gỗ pallet được dùng để tạo phần ghế. Ghế tuy đơn sơ nhưng mang một vẻ dân dã đáng yêu trong khu vườn nhỏ.

5. Sử dụng gỗ pallet để đóng bàn ghế

Một vật liệu bỏ đi khá dễ kiếm và dễ tạo hình là những thanh dầm gỗ. Những mẫu bàn ghế đơn giản dưới đây được đóng từ dầm gỗ, nhìn đơn sơ nhưng hiệu quả thẩm mỹ khá cao.

Mộc mạc nhưng vẫn đẹp

Một  chiếc giường treo êm ái và lộng gió

Những chiếc bàn ghế sặc sỡ này sẽ khiến khu vườn của bạn thêm nổi bật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét